Mô tả công việc

- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch của Công ty với các đối tác .

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty

- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.

- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Có chứng chỉ Tiếng Anh là một lợi thế ( có thể giao tiếp, dịch văn bản)

- Địa điểm làm việc: 101 Xuân La, Tây Hồ , Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương : 20-30tr

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 729 / 40
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại BID Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại BID
Số 101, đường Xuân La - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại BID
Nộp đơn